องค์การบริหารส่วนตำบลไพศาล
Home
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศผู้ชนะ
เอกสารเผยแพร่
รับเรื่องร้องเรียน
คำถามที่พบบ่อย
ติดต่อเรา
เว็บเดิม
ลงนามถวายพระพร
หน่วยตรวจสอบภายใน
การมอบอำนาจหน้าที่ของพนักงานส่วนตำบล
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2562
รายละเอียด
05 กุมภาพันธ์ 2564
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2562
เกี่ยวกับหน่วยงาน
หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
สภาพและข้อมูลพื้นฐาน
ตราสัญลักษณ์
สภาพเศรษฐกิจ
วิสัยทัศน์/พันธกิจ
งบประมาณ
แผนอัตรากำลัง
ข่าวสาร อบต.
ภาพกิจกรรม
จดหมายข่าว
คู่มือประชาชน
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
ศูนย์ดำรงธรรม
สถานที่สำคัญ
ผลิตภัณฑ์ตำบล
ข้อมูลพื้นฐานของวัดและที่พักสงฆ์
กำหนดวันประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลไพศาล
เรื่อง ทั่วไป
ข้อบัญญัติ
รายงานการประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลไพศาล
ฐานข้อมูลเปิดภาครัฐ (Open Data)
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
Social Network
นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
ข้อมูลพื้นฐาน
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลการติดต่อ
ข่าวประชาสัมพันธ์
Q&A web-board
การบริหารงาน
แผนยุทธศาสตร์/พัฒนาหน่วยงาน
แผนและความก้าวหน้าในการดําเนินงานและการใช้จ่าย งบประมาณประจําปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานและการใช้จ่ายงบประมาณประจำปีรอบ 6 เดือน
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
คู่มือ/แนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
คู่มือ/แนวทางการให้บริการสำหรับผู้รับบริการ/ผู้มาติดต่อ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
การบริหารเงินงบประมาณ
รายการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
ประกาศที่เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง
ความก้าวหน้าการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุ
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง/จัดหาพัสดุประจาปี
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างรายเดือน/รายปี
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและทรัพยากรบุคคลประจำปี
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ภาครัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
การประเมินจริยธรรมเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การเก็บรวบรวมข้อมูล competency Inventory
การส่งเสริมความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การดำเนินการเพื่อป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใด โดยธรรมจรรยา
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
มาตรการภายในเพื่อป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามมาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงานประจำปี
LINE OA อบต.ไพศาล
จำนวนผู้เยี่ยมชม
8
5
8
3
3
0
Today
Yesterday
This Week
Last Week
This Month
Last Month
All days
323
368
2008
840542
7788
22323
858330
Your IP: 127.0.0.1
2024-12-11 12:20
Visitors Counter
คุณอยู่ที่:
หน้าแรก
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ ปี 2562
×